Tự giới thiệu

0 nhận xét

Mình tên là TRIET LEGACY, hiện đang làm sinh viên năm nhất(2012) ngành quản trị kinh doanh thuộc trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM, mọi người hay biết đến với cái tên ĐH HUTECH :P.


Lũ bạn thân thời cấp 3




Nhóm bạn đại học của mình ^^


Cùng với công ty "Kiến thức hay"




Bạn bè tại Bigedu

 Sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh_ một trong những thành phố lớn, sầm uất của Việt Nam, do đời sống cũng không quá khó khăn và được cơ hội tiếp cận với nhiều nền văn hóa, lối sống khác nhau, cho nên tính cách của mình khá thoải mái, ít gò bó, đặc biệt mình rất thích giao lưu, kết bạn.











Và cả những người bạn bên ngoài nữa ^^
Sở thích của mình là âm nhạc (mọi người đều yêu âm nhạc mà), ăn uống, đọc sách, trồng cây, đi du lịch, và “tám” chuyện, hầu hết mọi người nghĩ mình là người ít nói, khó gần, nhưng sau 1, 2 lần nói chuyện thì họ nhận ra rằng mình rất thân thiện và lạc quan yêu đời^^(có điều “bắt chuyện” không phải là sở trường của mình).
Những khi rảnh rỗi, mình rất thích tụ họp bạn bè và đi hát Karaoke^.^

Tham gia các khóa học thay đổi bản thân là sở thích của mình, ở môi trường này mình dễ dàng có thêm những người cùng chí hướng, họ là những đồng đội quý giá trong tương lai :)




Hiện mình đang làm quản lý cho công ty "Kiến thức hay"



Hãy liên lạc với mình mọi người nhé ^^.
Số điện thoại của mình là 01668081911




Ước mơ của mình là sau này có trở thành 1 doanh nhân thành đạt, có nhiều công ty triệu Đô sinh ra lợi nhuận, đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phục vụ cho người tiêu dùng, góp phần giúp đỡ cho cuộc sống ngày càng khó khăn này. Mình mơ một ngày nào đó sẽ được đứng trước bao nhiêu bạn trẻ để giúp đỡ họ định hình, xây dựng nên 1 tương lai tươi đẹp và đáng sống hơn cho họ, cho mình và cho cả xã hội này.




Đăng nhận xét